Quảng cáo Google Adwords: Kiếm tiền Online không khó

Google Adwords là hình thức quảng cáo khá mới mẻ nhưng lại “làm mình, làm mẩy” trong thời gian gần đây trong mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Voi Thần JSC sẽ chia sẻ với bạn về Google Adwords trên cương vị của một chuyên gia về SEM.

Google Adwords là gì?

Xuất hiện từ năm 2000, dịch vụ quảng cáo của Google mang tên Google Adwords cho phép khách hàng được mua những quảng cáo bằng hình ảnh hoặc chữ tại các website do đối tác Google Adsense cung cấp hoặc tại những kết quả tìm kiếm.

quang-cao-google-adwords

Bạn cần phải lựa chọn một từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn. Từ khóa này sẽ phải nêu bật được khái quát nội dung mà bạn muốn người dùng nắm được. Khi đó người dùng gõ từ khóa lên ô tìm kiếm của trang Google. Những trang kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị ra Website của bạn cùng với lời quảng cáo, địa chỉ, số điện thoại, liên kết trang đích và một số liên kết liên quan khác. Bởi Website này đã đăng kí dịch vụ Adwords của Google nên được phép hiển thị quảng cáo tại các trang kết quả tìm kiếm với từ khóa của bạn.

Người sử dụng dịch vụ Google Adwords sẽ phải trả chi phí số tiền của mỗi lần nhập chuột của khách hàng khi vào những liên kết tại quảng cáo. Tổng số chi phí bạn phải trả khi quảng cáo google adwords là Tổng số lần nhấp chuột x Giá tiền mỗi lần nhấp chuột.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Hà Nội Adwords

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo Adwords, Hà Nội Adwords thấu hiểu được mong muốn của khách hàng. Chúng tôi hiểu bạn muốn gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Do đó, chúng tôi cung cấp cho khách hàng 02 hình thức Google Adwords là:

  • Tính phí chiến dịch theo nhấp chuột: Chúng tôi sẽ đưa ra giá của mỗi lần nhấp chuột đỗi với từng loại từ khóa mà bạn đưa ra. Giá cả và số lượng nhấp chuột hàng tháng sẽ được cố định theo cam kết trong hợp đồng.
  • Quản lí chiến dịch theo ngân sách: Chúng tôi sẽ đảm nhiệm về việc phân tích từ khóa, quản lí chiến dịch,… Chúng tôi sẽ thu phí dựa trên ngân sách quảng cáo của bạn. Nhân viên google adwords sẽ gửi báo cáo định kì và chi tiết minh bạch để bạn tiện theo dõi.

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi khi muốn quảng cáo trên Google bằng Adwords?

Việc áp dụng quảng cáo Adwords trong kinh doanh trực tuyến suy cho cùng là để đảm bảo việc tăng doanh thu bán hàng. Và sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua chúng tôi. Hãy xem Hà Nội Adwords có thể giúp ích được gì cho bạn:

  • Hiệu quả: Chúng tôi hiểu rằng khi bạn bỏ ra “một đồng vốn” là muốn nhận về “bốn đồng lời”. Không biết các dịch vụ khác thế nào. Nhưng với Hà nội Adwords thì điều này là điều hiển nhiên. Chúng tôi đã mang đến thành công cho nhiều khách hàng cạnh tranh trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, công nghệ, dịch vụ dân sinh..
  • Tiết kiệm: Google Adwords như con dao hai lưỡi. Nếu sử dụng hợp lý thì rất hiệu quả và ngược lại. Nhà đầu tư sẽ “tiền mất tật mang” nếu làm việc với những đơn vị kém chất lượng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên đầu tư bao nhiêu tiền để chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả nhất.

Hà nội Adwords có một đội ngũ chuyên viên đảm nhiệm về mảng Adwords. Những nhân viên của chúng tôi đu có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực này. Cùng với đó là tình yêu nghề và mong muốn đem lại lợi ích nhất cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng xem thêm tại http://hanoi-adwords.com/dich-vu-quang-cao-google-adwords-tai-ha-noi/

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ,

Chúc Quý khách hàng thành công!

Gửi phản hồi

